Tags

, , , , , , , , , , , , , , , ,

Cyber Cafe Internet Phần mềm / Internet Cyber Cafe Phần mềm / WiFi HotSpot Cafe: MyCafeCup – an toàn kiểm soát internet của bạn cybercafe. Khám phá mới, để lấy các cybercafe quản lý chiến lược, kế hoạch tiếp thị linh hoạt, thanh toán và nhiều hơn nữa một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. MyCafeCup duy nhất có nhiều tính năng tối ưu hóa cho máy tính cho thuê / kết nối Internet cho thuê kinh doanh. Tải về MyCafeCup ngay bây giờ, sau đó bạn sẽ nhận được nhiều hơn nữa trong thời gian miễn phí của bạn.

MyCafeCup là một phần mềm giải pháp cho các hoạt động của một Cyber Cafe, WiFi HotSpot hoặc cho thuê hệ thống máy PC. Thiết kế chủ yếu cho các Cyber Cafe Internet kinh doanh và cũng có thể được sử dụng để kiểm soát máy tính của bạn Intranet. Hệ thống chức năng và giao diện người sử dụng đã được thiết kế để có thể dễ dàng sử dụng với ít hoặc không có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp máy tính. Các phần mềm cho phép bạn thiết lập các kế hoạch tiếp thị cho mỗi người dùng để lựa chọn từ.

MyCafeCup là khách hàng / máy chủ ứng dụng cho phép bạn dễ dàng quản lý và giám sát tất cả các khách hàng từ xa tình trạng máy móc từ các máy chủ ở trên mạng và trong thời gian thực. Quản trị viên có thể chỉ cần giám sát hoặc quản lý những việc tại các khách hàng dễ dàng hơn từ các máy chủ, ví dụ như tắt máy, khởi động lại, lực lượng người dùng đăng nhập vào-ra, xem các ứng dụng đang chạy, vv ….

MyCafeCup có một cao, an ninh để ngăn ngừa việc bỏ phép người dùng truy cập vào máy vi tính khách hàng của bạn, do đó, chỉ cần cấp quyền truy cập của bạn cho khách hàng cá nhân. Bằng cách tạo tên người dùng / mật khẩu tài khoản với khả năng tính tiền cho người dùng trong các điều khoản.

Chúng tôi mời các bạn đã xem xét tất cả những gì có thể cung cấp cho MyCafeCup. Tải về một bản sao của ấn bản đánh giá và kiểm tra tất cả các tính năng.

Bạn đừng quên kiểm tra của chúng tôi tin tức cho trang tin tức và cập nhật thông tin về sản phẩm của chúng tôi.

MyCafeCup.com

True Tất-cả-trong-một trong những Internet Cafe + WiFi HotSpot giải pháp phần mềm.